Images

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐẢO PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM CÙNG CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP

Trước đây chỉ nghe nói PHÚ QUỐC là một hòn đảo Hoang sơ và phong cảnh thiên nhiên rất hùng vỹ, thu hút rất nhiều khách du lịch 4 phương, và có các hòn đảo nhỏ rất đẹp nay mới có dịp được ghé thăm PHÚ QUỐC cùng với những anh chị DOANH NHÂN ỏ Sài Gòn.

SÂN BAY PHÚ QUỐC

Đúng 9 giờ sáng ngày 7/4/2016 cả nhóm hạ cánh oan toàn tại sân bay phú quốc Bắc đầu hành trình khám phá hòn đảo này. Theo như kế hoạch thì cả nhóm chọn 1 đảo nhỏ tên là đảo hòn thơm là điểm đến đầu tiên và nghĩ tại đây, Thế là từ sân bây phú quốc ra cảng an thới đi tàu ra hòn đảo này.

Cả đoàn lên tàu, và thấy tàu có mái tàu rất rộng, và leo thẳng lên mái tàu ngồi khi tàu chạy rất nhanh và gió mát của biển thì bạn biết rồi đấy cảm giác thật là phiêu linh đây là trải nghiệm đâu tiên của mình.

Sau hơn 2 giờ đi tàu cũng tới đảo hòn thơm, hòn đảo này nhở bé và rất hoang vu ở đây không có khách sạn mà chỉ có 1 chỗ có phòng cho thuê duy nhất thế là mọi người thuê nhà trọ nghĩ ngơi và ăn trưa tại nhà cô tư mẹ anh chủ tàu. Chúng tôi được đón tiếp  thân tình và những món ăn thật ngon do chính cô làm, Thật là hấp dẫn và hải sản tư ngon.

Và thế là cả nhóm bắt đầu đi ngắm san hô và ra các bè cá nuổi ngoài biển , được nghe những câu chuyện của người dân nơi đây, những khó khăn mà họ phải vượt qua, những câu chuyện ấy làm mình nhớ lại thời mình còn đi học cũng gian nan vất vã nhưng khác với người dân biển, một phần nào thấu hiểu được cuộc sống nơi đây.

Ngày hôm sau, mọi người ai cũng háo hức zậy sớm ngắm bình minh ở biển thật là tuyệt vời và đúng là rất đẹp, mình chưa bao giờ được ngắm binh minh trên biển, cảm giác ấy đã lưu vao tâm trí mình những khoảng khắc thật kỳ dịp với 1 màu xanh nước biển, không khí trong lành.

Rồi tiếp tục là chương trình chèo thuyền và câu cá, mực ngoài các đảo xa, làm mình chợt nhớ lại tuổi thơ cùng những người bạn đi cắm câu ngoài ruộng, nhưng lần này mình có được những bài học về câu cá cũng giống như kinh doanh , ngộ ra rất nhiều điều hay.

Mọi người vừa câu cá vừa nướng nhậu luôn trên thuyền thật là đã, còn được anh chủ thuyền lặng bắt hải sản cho anh em nướng, Xuyên suốt mấy ngày chúng tôi ăn toàn hải sản tươi ngon, rất hấp dẫn có những con hải sản nghe rất lạ mà mình chưa từng được ăn như Nhum, ốc  và đi thăm quan các hòa đảo bên cạnh.

Chiều tối cả nhóm quay về phú quốc và mọi người đi dạo chợ đêm, ăn uống và tìm hiểu thị trường tại đây và ngày hôm sau thăm quan các điểm du lịch tại phú quốc.

tại bãi biển phú quốc

Tuy thời gian rất ngắn ngũi mà chúng tôi đã gần gũi nhau hơn cảm giác rất thân tình và có rất nhiều kỹ niệm vui vẻ , giây phút thoải mái. Đặc biệt có thêm năng lượng , niềm tin động lực để tiếp tục hành trình vạn dặm.

Cảm ơn cuộc đời, cảm ơn những người bạn, Cảm ơn ba mẹ, cảm ơn anh chị doanh nhân và cảm ơn những người thầy những người mà tôi từng gặp đã song hành cùng mình trên những quãng đường cuộc sống.