Images

CUỐI TUẦN CÙNG VỚI NHỮNG NGƯỜI BẠN THAM GIA LỚP TẬP HUẤN


LỚP TẬP HUẤN KỶ NĂNG SỬ DỤNG CÔNG CỤ TRỰC TUYẾN NHẰM KHAI THÁC THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI NEW PACIFIC 9 - 11 KỲ ĐỒNG Q.3, TP HCM.

LỚP TẬP HUẤN

Thường những ngày cuối tuần mình giành thời gian đầu tư cho bản thân hoặc giành thời gian cho các mối quan hệ thân tình, gia đình. Mình rất hào hứng và thích đi học những gì mình muốn và được giao lưu với những người anh, chị và người thầy có bề dày kinh nghiệm và những kỷ năng , kiến thức mà mình còn thiếu rất nhiều.




Mỗi lần gặp họ mình cảm thấy tự tin hơn và học hỏi được rất nhiều điều tâm đắc hơn thế nữa là có những mối quan hệ vô cùng quan trọng trong quá trình kinh doanh của mình.



Những kiến thức được chia sẽ trong buổi học thật hữu ích đối với mình và mở ra cho mình thêm 1 góc nhìn mới về thị trường không chỉ ở Việt Nam mà có thể là Các nước trên thế giới thông qua những công cụ tuyệt vời. Vô cùng ngạc nhiên hóa ra mọi thứ đơn giản hơn mình nghĩ nhờ có lớp học này và những công cụ có thể giúp mọi thứ trở nên đơn giản.




Cảm ơn tổ chức và những thầy đã mang đến cho những chủ doanh nghiệp cũng như những người đam mê kinh doanh có thêm động lực giải pháp, những điều hữu ích để giúp doanh nghiệp mình ngày càng phát triển hơn nữa và mang sản phẩm Việt Nam ra thị trường quốc tế.


HÀNH ĐỘNG MỖI NGÀY THÀNH CÔNG KHÔNG GIỚI HẠN

0 nhận xét: