Images

CHÂU TỰ TRỌNG - CEO ĐAM MÊ TRẦM HƯƠNG

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, bộ vét và ngoài trời

Khi tôi có duyên biết đến trầm hương tôi vô cùng thích thú và vui sướng, tôi tò mò không biết cây trầm hương là cây như thế nào ? làm cho tôi càng muốn tìm hiểu và học hỏi những người biết về trầm hương.



Sau một thời gian tìm hiểu thật dài hơn 2 năm tôi đã có được cái nhìn về trầm hương một cách khái quát, và khám phá rất nhiều điều tuyệt vời thú vị mà chỉ có ở trầm hương. Một trong những điều tuyệt với nhất đó là công dụng của trầm hương rất tốt đối với sức khỏe con người, ngoài ra về mặt tâm linh trầm hương cũng vô cùng huyền bí.




Càng tuyệt vời hơn nũa trầm hương là thế mạnh của việt nam, được thiên nhiên ưa đãi , ban tặng cho con  người và ngày nay trầm hương được cấy tạo thành công trên cây dó bầu, nhưng rất ít ai biết điều này, một sản phẩm cực kỳ tốt nhưng tại sao không phục vụ cho con người việt nam. Mà thường trầm hương chỉ được xuất đi nước ngoài như trung quốc, đài loan nhật bản, đu bai...






Tôi bị chinh phục bởi mùi hương của trầm, được mệnh danh là vua của mùi hương, không giống như các mùi hương khác, mùi hương trầm có vị ngọt, vị thanh, vi đắng, nồng, cay nhưng có đặc trưng khó tả, đây là điều tuyệt vời nhất khiết cho ai cũng đam mê trầm hương , yêu thích trầm hương.





Ngoài ra, sự hình thành trầm hương cũng là 1 điều kỳ diệu và không hề dễ dàng, được ví qua câu ' Trong đâu thương dó bầu biến thành trầm hương ". Không có cây trầm hương, mà là trầm hương hình thành trên cây dó bầu bị thương tiết ra tinh dầu để bảo vệ vết thương đó, qua năm tháng tạo thành trầm hương. 





Qua sự hình thành của trầm hương cũng là điều mà tôi rất thích và mình liên tưởng tới cuộc sống, muốn thành công muốn trở thành kim cương thì cũng phải trải qua đâu thương giống cây dó bầu, khổ luyện , học hỏi hành động và qua 1 thời gian mới có kết quả, nên chính mình vượt qua chính mình, để trở thành một người hữu ích.

Tôi lúc nào cũng xông trầm hương mỗi khi ngủ, và ngày nào cũng được và chạm , thưởng thức trầm hương , khi trong giấc ngủ tôi cũng nằm mơ thấy trầm hương và mỗi lần nhìn thấy trầm hương ở đâu đó tôi vào xem ngay. Chính vì vậy tôi học hỏi và trở thành chuyên gia trầm hương rất là nhanh, có thể phân biệt trầm hương thật giả, nhân tạo thiên nhiên, trầm hương việt nam, lào, indo, malay, .. qua ngửi mùi, xem vâng gỗ, qua kinh nghiệm va chạm, mua bán.

Tôi rất đam mê về trầm hương và kiên định theo đuổi chỉ mỗi trầm hương, mỗi lần được chia sẽ với ai về trầm hương tôi nói rất là hăng say và rất là thích khi ai đó cũng trò chuyện với tôi về trầm hương.


0 nhận xét: