Images

CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN CÙNG ĐOÀN TỪ THIỆN TP HCM

MÌNH CÙNG ĐOÀN TỪ THIỆN TP HCM XUỐNG CẦN THƠ KHÁNH THÀNH CẦU TRÁI BÀU VÀ PHÁT QUÀ CHO CÁC EM NHỎ




Thật may mắn, khi mình được quen biết anh Tú giám đốc CÔNG TY CỔ PHẦN TADOCO anh là một người rất tuyệt vời và hào phóng. Anh đã kết nối mình với đoàn từ thiện TP HCM , ở đây toàn là những người làm những việc ý nghĩa , thiếc thực và cho đi bằng cái tâm.






Đoàn thường xuyên đi các tỉnh, vùng khó khăn để hỗ trợ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, Và hôm nay cùng đoàn đi thiện nguyện tại CẦN THƠ, Khánh thành cầu trái bàu và phát quà cho các em nhỏ, xuống dưới đây mình nhìn cuộc sống nơi đây, ánh mắt trẻ thơ, ngôi nhà cũ, câu chuyện cuộc đời làm mình không thể nào không nhớ lại những ngày khó khăn mà mình đã đi qua.




Mình cũng là xuất thân trong gia đình nông dân nghèo khó, nên những hình ảnh các em nhỏ giống như hình ảnh của mấy anh em mình ngày xưa và  hoàn cảnh này không xa lạ gì với mình, và thấu hiểu được phần nào hoàn cảnh khó khăn, vất vã với cuộc sống cơm áo gạo tiền. 




Mình cảm thấy yêu thương cha mẹ mình nhiều hơn vì chính họ đã cho mình cuộc sống ngày hôm nay, những nhọc nhằn lo toan, phải gánh trên đôi vai nuôi 06 anh em mình ăn học tới nơi tới chốn.

Với tấm lòng và của ít lòng nhiều chúng tôi hy vọng đóng góp nhỏ bé mong mang lại tinh thần động lực và niềm tin cho các em nhỏ và bà con nơi đây.


HÀNH ĐỘNG MỖI NGÀY THÀNH CÔNG KHÔNG GIỚI HẠN

0 nhận xét: