Images

CHÂU TỰ TRỌNG - MUỐN ĐI NHANH THÌ ĐI MỘT MÌNH MUỐN ĐI XA THÌ ĐI CÙNG ĐỘI NHÓM

Tôi luôn xây dựng đội nhóm với tinh thần chiến đấu như chiến binh, và luôn đoàn kết yêu thương lẫn nhau, giúp đỡ hỗ trợ nhau, chính những con người này sẽ cùng tôi xây dựng nên 1 thiên tâm như ngày hôm nay, chính họ cảm nhận được tình yêu thương, niềm vui đam mê trong công việc và từ đó chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn, làm việc máu lữa hơn.

Các thành viên trong nhóm có được những trải nghiệm thật tuyệt vời khi xuất phát cho  đến khi về đích, chúng tôi bắt đầu hành trình lúc 20 giờ tối từ sài gòn về nha trang, trên tàu lữa, 6 giờ sáng chúng tôi có mặt tại nha trang, ăn sáng cùng với nhau và thuê nhà nghĩ, thuê xe máy để chuẩn bị khám phá thành phố nha trang.

Tắm biển nha trang thăm quan các điểm du lịch của nha trang , nhân tiện tìm hiểu luôn về sự tích trầm hương, thánh mẫu thiên y ana, và chúng tôi thăm quan các điểm bán trầm hương, các chợ, bảo tàn...vvv

Ngày hôm sau chúng tôi chạy xe máy đến PHÚ YÊN, chinh phục  điểm cực đông của việt nam ( mũi đại lãnh phú yên việt nam ) ở đây phong cảnh tuyệt vời.

biển nha trang

Sau chuyến đi chúng tôi có thêm động lực niềm tin để tiếp tục cùng nhau chinh phục chặn đường sắp tới, và mang giá trị đến với khách hàng, và đi xa hơn nữa không phải chỉ ở việt nam mà còn quyết tâm vươn ra thế giới trong thời gian sớm nhất.

Châu tự trọng cùng đội nhóm của mình trong kỳ nghĩ, du lịch cuối năm