Images

CHÂU TỰ TRỌNG VÀ TÌNH YÊU THƯƠNG

Hi Bạn,

Có 1 câu nói của Thầy tôi làm cho tôi không thể nào quên và tôi thức tỉnh từ đó chính là câu:


 SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG 
YÊU THƯƠNG ĐỂ SỐNG





 Từ khi mình đọc được câu này và ngộ ra rất nhiều đều thuần túy, mình biết được rằng tình yêu thương rộng lớn bao dung có sức mạnh không gì sánh nổi. Tình yêu thương giúp mình trở nêu yêu đời vui vẻ, cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa, diệu kỳ.

Tình yêu thương là thứ miễn phí là sự chia sẽ mà mỗi người giành cho nhau, một thứ tình cảm thiên liên xuất phát từ nơi con tim và Tình yêu thương không thể đong đếm hoặc mua bán bằng tiền. Và mình nhận ra rằng để bắt đầu nuôi dưỡng trái tim yêu thương thì điều quan trọng là:






Trước hết mình phải tự yêu mình, yêu đôi chân, yêu đôi tay, yêu làn da, yêu tất cả con người mình và cả sức khỏe, tinh thần, tư tưởng, đầu óc và thậm chí cả linh  hồn của mình có như vậy thì mình mới biết yêu thương mọi thứ xung quanh.




Tự nhủ rằng : Từ nay về sau mình giàu lòng yêu thương tất cả mọi người, tất cả vạn vật. Ta yêu bạn bè bạn bè trở thành anh em, ta yêu khó khăn vì khó khăn giúp tôi trưởng thành, ta yêu ánh sáng vì nó soi đường dẫn lối cho ta, ta yêu bóng đêm vì cho thấy vì sao và ánh trăng hiền dịu. Và Những thù hận, đố kỵ , ích kỷ trước đây của mình không bao giờ tồn tại trong dòng máu của mình mà chỉ có tình yêu thương, động viên chia sẽ, cở mở tấm lòng với tất cả mọi người.





TRAO SỨC KHỎE  - GỬI YÊU THƯƠNG


Từ khi mình biết được bí mật này thì cuộc đời thay đổi từ đó và mình là điều gì cũng nghĩ tới điều này mình luôn mong muốn mang tình yêu tới tất cả mọi người đến nổi LÔ GÔ thương hiệu mình cũng truyền tải thông điệp yêu thương từ màu sắc, màu hoàng hôn màu của ấm áp, yêu thương và hình trái tim kèm thèo. Thậm chí sologan của mình cũng thể hiện điều này: 

" TRAO SỨC KHỎE - GỬI YÊU THƯƠNG "

Tất cả đều là tình cờ , là duyên đến với mình từ khi mình sống với trái tim yêu thương, 

0 nhận xét: