Images

Tinh thần CHIẾN BINH và CHIẾN THẮNG trong cuộc sống

Hi bạn,


Phải chăn trong cuộc SỐNG mấy ai tránh khỏi những phút giây buồn phiền, chán nãn, tuyệt vọng, nóng nảy, buôn xuôi tất cả, ...vvv Chính những thứ này làm cho còn người ta trở nên yếu mền nhút nhát nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của chúng ta.

Trong cuộc sống vẫn diễn ra nhiều bi kịch, để lại hậu quả nghiêm trọng cho người thân gia đình, và trên con đường bạn đang đi luôn gặp những điều bất ngờ niềm vui có, hạnh phúc có, điều kỳ diệu cũng có rồi lại tan biến còn lại là dĩ vãng kỷ niệm, tổn thương.

Những điều đó tôi gặp cũng khá nhiều và tự nhận trách nhiệm về mình, tôi không hề đồ lỗi cho bất cứ ai cũng như cho hoàn cảnh nghèo khó, cho số phận, gia đình. Tuy nhiên trong mỗi hoàn cảnh khó khăn hay gặp những chuyện buồn phiền... thì tôi luôn tự tìm cách vượt qua vì tôi hiểu được rằng " KHÔNG AI CÓ THỂ CỨU BẠN BẰNG CHÍNH BẢN THÂN MÌNH "  hãy tự mình cứu mình.

Tôi chắc rằng bạn cũng từng có những hoàn cảnh, tâm trạng như vậy nhưng tìm mãi không có lối thoát, theo như kinh nghiệm của mình là luôn suy nghĩ lạc quan, với tinh thần CHIẾN BINH, CHIẾN THẮNG những hành động, suy nghĩ, cảm xúc không vui, khó khăn đừng để chi phối tâm trí tinh thần rồi đổ thừa, lý do.

Hãy suy nghĩ rằng kể từ ngày hôm nay tôi sẽ THAY ĐỔI, mạnh mẽ như một CHIẾN BINH dũng cảm vì mọi thứ rồi sẽ qua, Kể từ ngày hôm nay tôi không THAN VÃN, Lý DO, ĐỖ THỪA tất cả những gì đã qua hãy để nó ngủ yên, ngay bây giờ hãy SỐNG hết mình với hiện tại và lòng biết ơn tất cả những gì đang có hy vọng về tương, trân trọng từng phút giây, những gì đang có, luôn tìm cho mình chân lý của cuôc sống : ( sưu tầm )

Sống không giận không hờn không oán trách
Sống miễn cười với thử thách chông gai
Sống vươn lên cho kịp với ánh ban mai
Sống chan hòa với những người chung sống
Sống hòa đồng nhưng lòng luôn bất động
Sống hòa THƯƠNG nhưng lòng chẳn vấn VƯƠNG
Sống hiên ngang danh lợi xem thường.


Hãy là CHIẾN BINH của cuộc đời bạn, hy vọng bạn nhận được gì đó hay trong bài viết này chúc bạn có được nhiều niềm vui và thành công trên hành trình của mình.


CHÂU TỰ TRỌNG