Images

LÒNG TIN LÀ BẠN ĐỜI CỦA THÀNH CÔNG


Trong cuộc sống chúng ta không thể sống thiếu lòng tin, đôi khi có những chuyện, nổi đâu, khó khăn, sóng gió của cuộc đời làm cho chúng ta mất đi lòng tin cảm giác vô cùng tuyệt vọng, bế tắc, bi quan, bất cần và không vượt qua khó khăn, thử thách và thành công sẽ không đến với chúng ta, không có gì khủng khiếp hơn khi chúng ta mất đi lòng tin và niềm tin, lòng tin có thể tự sinh ra hoặc tự mất đi và không dễ gì có được nó mà đôi khi bạn phải mất rất nhiều thời gian mới có được lòng tin, nhân gian thường hay nói rằng: " Lòng tin giống như một tờ giấy, một khi nó đã bị NHÀU NÁT thì không bao giờ được phẳng phiu trở lại ".





















Nói đến lòng tin, có rất nhiều khía cạnh góc độ khác nhau trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp đặc biệt trong tình yêu, khi đã mất lòng tin vào đối phương cảm giác rất tệ hại khó có thể nói hết được đó cũng là thời điểm kết thúc hoặc từ bỏ nhau, và tình yêu chẳng có nghĩa lý gì nếu không có sự tin tưởng. 

Bên cạnh đó lòng tin có sức mạnh vô hình mà không thể đo đếm được nó giúp chúng ta có động lực, ý chí để vượt qua mọi khó khăn, thách thức, sợ hãi cũng như thay đổi cuộc đời chạm đến THÀNH CÔNG. Khi chúng ta đã hoàn toàn tin tưởng vào điều gì đó thì không quan tâm ai nói gì suy nghĩ gì về mình mà chỉ biết theo đuổi cái mà mình tin tưởng bằng lòng quyết tâm.



















Vậy làm sao để có được lòng tin và làm sao để biết được lòng tin đó như thế nào ? Có lẽ mỗi người đều có những quan điểm, lý lẽ riêng cho mình, có thể có người nói rằng tôi có thể làm được chuyện này, lòng tin của tôi tuyệt đối có nghĩa nó có giá trị cực đại vĩnh hằng nhưng cũng không biết nó là bao nhiêu cả.

Ngay cả tôi khi viết những dòng chữ này tôi cũng không biết rằng có bao nhiêu người đọc và đồng cảm với điều này nhưng chắn chắn rằng tôi có lòng tin vào những gì tôi chia sẽ. Và hơn ai hết chính tôi viết bài này trong tâm trạng mất lòng tin khi mà cuộc sống của tôi xẩy ra nhiều biến cố cũng như mọi chuyện diễn ra không như mong đợi làm cho tôi muốn từ bỏ tất cả nên chính vì vậy tôi cảm nhận được giá trị lòng tin và tôi viết những dòng chữ này để lấy lại lòng tin, động lực để tôi tiếp tục kiên trì với mục đích tương lai sự nghiệp thành công của chính mình.

Khi bạn đã thực sự mất đi lòng tin đó cũng thời điểm sụp đổ hoàn toàn và muôn vàn câu hỏi tại sao? tại sao ? đã đặt ra mọi người xung quanh nghĩ gì về điều này cảm giác, ánh mắt, của họ hoàn toàn thay đổi và bạn cảm nhận được sự bỏ rơi, cảm giác tê liệt, hụt hẫn, vô vọng. Nhưng đôi khi mất lòng tin cũng không phải là một điều gì đó khủng khiếp đến mức không thể chấp nhận cái gì cũng có nguyên nhân của nó tôi tin rằng như vậy.

Phải chăng trong kinh doanh lòng tin vô cùng quan trọng để đạt được thành công, lòng tin của khách hàng đặt ở thương hiệu của công ty đó, quá trình xây dựng thương hiệu cũng chính là xây dựng lòng tin cho khách hàng. Để được sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm đó là quá trình xây dựng lòng tin, vì vậy với tôi lòng tin vô cùng quan trọng trong cuộc sống, mối quan hệ, đặc biệt trong kinh doanh và giá trị lợi ích của sản phẩm tôi đang kinh doanh. Ngoài ra tôi rất tin vào tương lai, tin vào những gì tôi đã học, đã chọn.

Cuộc sống của mỗi chúng ta luôn cần niềm tin và lòng tin, khi đã mất đi lòng tin của ai đó hoặc tin vào việc gì đó thì mọi thứ đều trở nên khó khăn, dường như không thể nào vượt qua nổi nếu một khi bạn có được lòng tin, sự tin tưởng của mọi người thì mọi việc sẽ khác ngoài sự tưởng tượng của bạn, giúp bạn thành công hơn chính vì vậy hãy trân trọng những gì bạn đang có và vung đấp cho lòng tin ngày thêm một chút đó cũng giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và thành công.

Hãy là người được sự tin tưởng yêu quí của mọi người xung quanh.

Châu Tự Trọng