Images

TRẢI NGHIỆM 03 NGÀY TẠI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TƯ DUY TRIỆU PHÚ.

Hi Bạn,



Thật may mắn cho tôi khi có mặt tại chương trình " MILLIONAIRE MIND " một trong những chương trình đào tạo về tư duy, tiền bạc, sự giàu có đã làm thay đổi cuộc sống của hàng ngàn người. Và tôi cũng một trong số đó, tôi được học những kiến thức mới những kiếm thức mà trường học không dạy mà những người giàu người thành công đang sở hữu.



Ngày đầu đến với chương trình tôi thật sự bất ngờ với số lượng hơn 1 500 người tham gia mà đều đặc biệt là họ cùng quan điểm khác khao, cùng tư duy mặc dù họ đến từ những nơi khác nhau, làm công việc khác nhau, có những hoàn cảnh khác nhau. 


Tại chương trình tôi được học những kiến thức về tiền và sự liên kết của tôi về tiền, cách quản lý tiền bạc, thái độ về sự giàu có, mục đích kiếm tiền, niềm tin, và công thức tự do tài chính cùng với những bài thực hành, chia sẽ của bạn bè làm tôi ngộ ra rất nhiều vấn đề và thấy được lỗ hỏng ,hơn thế nữa là biết tại sao mình chưa thành công.



Điều mà tôi tâm đắc thì rất nhiều nhưng ấn tượng nhất là câu nói " Cách bạn làm 01 việc là cách bạn làm mọi việc " , " hành động bất chấp sợ hãi " " rõ ràng, tập trung, tiềm thức giàu có, 6 cái quỷ để quản lý tiền bạc" . Và gieo cho mình những tư duy tích cực bằng cách gieo những thái độ về sự giàu có và quan điểm về sự giàu có.



Điều tuyệt vời hơn giúp tôi thành công đó là mối quan hệ, giao lưu với những người bạn, anh, chị, chủ doanh nghiệp, người thành công, người có tư duy tích cực , họ rất thân thiện và tình cảm, sản sàng chia sẽ cũng như kết nối, đoàn kết họ rất tuyệt vời.



Tôi cam kết chia sẽ những gì đã học và tôi áp dụng những kiến thức này vào cuộc sống và cam kết thay đổi cuộc đời của mình cũng mang lại giá trị thực cho khách hàng từ công việc, sản phẩm tôi đang kinh doanh.


Tôi không ngừng đầu tư phát triển bản thân còn bạn thì sao ?
cảm ơn bạn đã đọc những dòng chia sẽ của tôi, cảm ơn những kiến thức, người bạn người thầy, cảm ơn tất cả.
Tôi yêu cuộc sống của tôi.


"Tôi có tư duy tỷ phú"

CHÂU TỰ TRỌNG